Honda Civic

Honda Civic

Honda Civic 1.8E729,000,000VNĐ

Honda Civic 1.8G789,000,000VNĐ

Honda Civic 1.5RS929,000,000VNĐ

HONDA CIVIC 2020
Ưu đãi 35 triệu (đến 31/12/2019)
Hotline Kinh doanh : 0938 679 822
  • CHƯƠNG TRÌNH TRỢ GIÁ ĐẶC BIỆT THÁNG 12
  • Tặng bảo hiểm vật chất - 2 chiều
  • Tặng phim cách nhiệt Mỹ (Bảo hành 10 năm)
  • Gói phủ Nano bảo vệ sơn 3M
  • Gói phủ gầm chống rỉ sét và cách âm.
  • Bộ gập gương lên kính chống trộm.
  • Trả góp với lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ 250 triệu nhận xe.
  • Thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ, không phát sinh phụ phí.
  • Đăng ký Taxi/GRAB MIỄN PHÍ, giảm thêm 1% triệu.
Average rating: 4.9, based on139 reviews

Thông tin chi tiết về Honda Civic

Tại thị trường Việt Nam, Honda Civic được giới thiệu lần đầu vào tháng 12/2006. Ngay sau khi ra mắt, mẫu sedan hạng C nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Trong năm 2007 và 2008, Civic luôn xếp thứ 2 trong TOP 10 xe bán chạy nhất năm, chỉ xếp sau Toyota Innova. Thiết kế lịch lãm, nhiều trang bị tiện nghi và cảm giác lái tốt là những yếu tố đã làm nên thành công của Civic thế hệ thứ 7.

Tròn 10 năm sau, thế hệ thứ 10 của Honda Civic ra mắt tại Vietnam Motor Show 2016. Thiết kế fastback hoàn toàn mới, động cơ turbo mạnh nhất phân khúc, cùng nhiều công nghệ hỗ trợ lái - an toàn là những điểm đáng chú ý ở phiên bản này. 

Honda Civic 2020

Honda Civic đã quá nổi tiếng với thiết kế và cảm giác lái thể thao, nhưng đối với những ai không yêu cầu khả năng tăng tốc xuất sắc như phiên bản RS thì hai phiên E và G là những lựa chọn khá tốt với giá bán "dễ thở" hơn chỉ từ hơn 700 triệu đồng. Bên cạnh đó, phiên bản RS thường xuyên "cháy hàng" cũng là lí do khách hàng có thể cân nhắc hai phiên bản còn lại.

Ngoại thất


Honda Civic RS 2020 có thể nói là đẹp toàn diện bởi không có bất kì góc nhìn nào có thể chê được ở bản thiết kế mà hãng xe Nhật Bản tạo nên. Phong cách để thao nổi bật với nắp capo được vuốt xuống thấp hay cánh gió phía sau đẹp mắt.

Honda Civic mới sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.630 x 1.799 x 1.416 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 (mm), khoảng sáng gầm xe 133 (mm) và bán kính vòng quay tối thiểu 5,30 (m). Các thông số này “nhẩm tính” có thể thấy là khá tương đồng với các mẫu xe cùng phân khúc chẳng hạng như Mazda 3 hay Altis, còn về khoảng sáng gầm xe được hạ thấp nhằm hướng đến việc tối ưu yếu tố khí động học.

Honda Civic RS 2020 khiến cho những ai lần đầu tiên nhìn thấy không khỏi ngỡ ngàng bởi thiết kế khá "ngầu" từ cụm lưới tản nhiệt được sơn đen cùng logo RS đầy kiêu hãnh. Các gân dập nổi xuất hiện liên tục, đang xen lẫn nhau tạo nên những mảng miếng sắc nét, từ nắp capo, mặt ca-lăng bóng bẩy nối liền hai cụm đèn pha, cả trước to bản cho đến hai hốc đèn sương mù được ốp nhựa cứng tối màu. 

Hệ thống chiếu sáng của Civic 1.5L VTEC Turbo có thể xem là sự kết tinh giữa nghệ thuật và công nghệ khi được cấu tạo hoàn toàn từ các bóng LED sắp xếp tỉ mỉ và tinh xảo. “Đôi mắt” full-LED của Civic gồm có dãy đèn chạy ban ngày, đèn báo rẽ và đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu và tự động bật/tắt nhờ vào cảm biến ánh sáng.


Honda Civic RS 2020 mang đến sự gãy gọn và dứt khoát rõ ràng, nhờ đó trông nam tính và khỏe khoắn hơn nhiều so với các mẫu xe khác trong phân khúc. Dù rằng không ít các nhà sản xuất đã áp dụng “fastback design” – thuật ngữ ám chỉ lối thiết kế với trụ C liền lạc đến tận đuôi xe đặc trưng của những chiếc coupe hai cửa vào các dòng xe thương mại phổ thông, nhưng rõ ràng Honda đã thành công và gây được tiếng vang hơn hẳn.

Mẫu sedan của Honda lăn bánh trên bộ mâm hợp kim tạo hiệu ứng cánh quạt của máy bay khi xe di chuyển. Cùng với kích thước 18 inch, bộ mâm này chính là nhân tố cuối cùng hoàn thiện nên một chiếc Civic RS đậm chất thể thao nhất trong phân khúc.


Bên cạnh đó, Honda cũng rất "chịu chơi" khi trang bị cho Civic RS bộ lốp dành cho những chiếc xe hiệu năng cao thường có sức mạnh trên 300 mã lực là Michelin Pilot Sport 4, hứa hẹn độ bám đường tuyệt. Mang đến sự đồng bộ chuẩn mực khi một chiếc xe đậm chất thể thao phải được trang bị bộ "vó" xứng đáng, dù đây là chi tiết ít khách hàng để mắt đến. 

Nội thất


Nếu thoáng nhìn thì có vẻ như Civic RS 2020 không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản trước. Tuy nhiên, những ai đam mê phong cách thể thao sẽ nhận ra ngay các chi tiết ốp carbon và đường chỉ khâu màu đỏ, làm nổi bật lên không gian nội thất của xe hơn bao giờ hết.. Dù thời gian “tiếp xúc” cùng anh chàng Civic RS 2020 không quá dài nhưng có thể nói là tôi hài lòng về khoang cabin mới mà Honda mang đến.

Đầu tiên là ghế ngồi ở hàng ghế trước, hành khách sẽ được ngồi lên ghế bọc da chỉn chu với tone màu đen mạnh mẽ, với đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật cùng dải trang trí vân carbon. Riêng ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hai ghế trước có thiết kế công thái học ở mức tốt, tựa lưng lớn ôm sát người ngồi trong khi phần đệm ngồi vừa vặn với khổ người châu Á trung bình. 

Hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi cùng khoảng không trên đầu thoải mái cho cả vóc người cao tầm 1m75 dù trần xe được vuốt thấp, người ngồi giữa cũng không quá bất tiện khi có được tựa đầu và không bị phần hốc gió choáng chân quá nhiều.


Bảng tablo của Civic vẫn giữ kiểu dáng gọn gàng cùng phong cách trẻ trung, hiện đại và dồn sự tập trung về hướng người lái với xen kẽ vật liệu da và nhựa cứng cao cấp. Honda khéo léo tạo nên các mảng khối xếp chồng lần lượt lên nhau và nổi bật cùng bốn hốc gió tạo hình bất đối xứng điểm xuyết thêm những đường chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt.

Trong khi đó cụm điều khiển trung tâm đơn giản với màn hình cảm ứng và nút bấm của hệ thống điều hòa được bố trí ngay bên dưới. Cụm màn hình nay được trang bị nút điều chỉnh âm lượng chỉnh cơ mang đến thao tác nhanh chóng hơn.

Civic RS 2020 trang bị vô-lăng ba chấu bọc da, phía trong có những đường chỉ khâu tỉ mỉ đẹp mắt tạo cảm giác chắc chắn khi chạm tay vào. Ở góc 3 giờ và 9 giờ là hai cụm nút bấm chức năng phủ nhựa bóng bẩy và hiện đại, mức độ hoàn thiện đúng chất xe nhập với độ nảy rất vừa ý khi sử dụng. Một điểm cộng khác chính là cặp lẫy sang số trực tiếp trên vô-lăng giúp mang đến cảm giác lái thể thao trọn vẹn cho người điều khiển xe. 


Cụm đồng hồ kỹ thuật số của Honda Civic RS 2020 có thể nói là 9/10 với phong trào "digital cockpit" hiện nay. Ba cụm hiển thị riêng biệt “high-tech” với điểm nhấn là cụm vòng tua/vận tốc “high-tech” quả thật là đã bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc với lối thiết kế truyền thống quen thuộc, rất hợp với bề ngoài đậm chất “tương lai” của Civic RS 2020.

Tiện nghi


Hệ thống thông tin giải trí ở Honda Civic 1.5L VTEC Turbo hoàn toàn đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, đầu tiên là màn hình 7-inch với công nghệ IPS cho phản hồi rất nhạy. Màn hình này có nhiều chức năng với giao diện dễ dàng làm quen và sử dụng. Đáng chú ý là Honda đã nâng cấp thêm kết nối Apple CarPlay và Android Auto để phù hợp hơn với xu thế bùng nổ smartphone như hiện nay.

Honda cung cấp hỗ trợ kết nối USB/Bluetooth/HDMI/Wifi/Radio đi cùng dàn loa 8 chiếc, khả năng trả lời điện thoại rảnh tay, nhắn tin, ra lện bằng giọng nói và cả bản đồ dẫn đường…


Bên cạnh hệ thống điều hòa tự động hai vùng có hốc gió phía sau, những tiện nghi khác mà Civic trang bị có thể kể đến như nút bấm khởi động, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, tính năng Brake Hold giữ phanh tạm thời, các hộc để đồ và đi ly rải rác khắp cabin…

Vận hành, cảm giác lái và an toàn


Điểm nổi bật mà chính Honda Việt Nam liên tục nhấn mạnh cho thế hệ Civic mới chính là khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt, điều đó có được nhờ vào khối động cơ tăng áp VTEC dung tích 1.5L kết hợp cùng hộp số CVT cùng xây dựng từ nền tảng công nghệ Earth Dreams. Thông số hiệu năng mà “cặp đôi” này mang lại như sau: công suất cực đại 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút; mô-men xoắn tối đa 220 Nm ở 1.700 – 5.500 vòng/phút; vận tốc tối đa 200 km/h cùng thời gian gian tăng tốc 0-100 km/h trong 8,3 giây.


Thời gian mà tôi đồng hành cùng Civic RS 2020 là 3 ngày nhưng chừng ấy cũng là vừa đủ để tôi cảm nhận được những gì tốt nhất mà mẫu sedan này sở hữu. Đó là khả năng tăng tốc, cảm giác lái và khả năng xử lý của thân xe.


Vận hành trong thành phố với chế độ sang số D thì Civic RS 2020 cho cảm giác tăng tốc nhẹ nhàng, nếu muốn tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn thì người điều khiển có thể sử dụng nút bấm "Econ". Lúc này, độ trễ chân ga cũng tăng lên và xe lại lăn bánh mượt mà hơn ngay cả khi bạn thốc ga. 

Điều này không chỉ có tác dụng giúp tiết kiệm nhiên liệu khi đi phố (không cần tốc độ cao) mà còn giúp cho việc điều khiển chiếc sedan phong cách thể thao có sức mạnh 180 mã lực dễ dàng hơn, ngay cả cho các nữ chủ nhân cá tính. 


Đặc biệt là khi đi trong phố đông cần dừng - khởi hành nhiều lần, hệ thống phanh tay điện tử với chức năng "Auto Hold" hỗ trợ khá đắc lực. Khi được kích hoạt, mỗi khi bạn đạp thắng cho đến khi xe dừng hẳn thì hệ thống phanh tay tự động giữ phanh cho đến khi người điều khiển nhấn chân ga cho xe lăn bánh (hệ thống tự động nhả phanh tay). Điều này giúp cho việc điều khiển xe thoải mái hơn hẳn khi kẹt xe do không phải giữ chân phanh hoặc chuyển cần số về N rồi kéo phanh tay, sau đó lại gạt D và nhả phanh tay để tiếp tục di khởi hành.


Gat cần số xuống thêm một lần nữa để chuyển sang chế độ lái S (thể thao), Civic RS 2020 đã khiến tôi là hết sức ấn tượng, bởi độ trễ của động cơ tăng áp đã được Honda khéo léo tinh chỉnh giảm đi chỉ còn hơn 1 giây đôi chút. Hộp số CVT với đặc tính luôn giữ tua máy ở mức cao giúp xe có được phản hồi nhanh nhạy với từng cú nhấn ga, điều này cũng giúp duy trì lượng khí xả dồi dào để quay turbo nạp thêm không khí để đáp úng tức thời với từng cú ép chân ga. 


Thêm vào đó sự trơn tru của dây đai và hai cặp buli vô cấp giúp xe lăn bánh đầy mượt mà, điều không đối thủ nào ở cùng phân khúc hiện tại có thể làm được. Nhưng nếu bạn ưa thích sự cảm giác thể thao thì chế độ số S cùng hai lẫy chuyển số của Civic sẽ là sự lựa chọn phù hợp, cách mà Honda lập trình ECU để giả lập các cấp chuyển số là hợp lý, nhưng có đôi lần khi tôi chưa kịp dùng thì Civic đã tự khựng lại và “sang số” khi vòng tua đến mức 6.000 vòng/phút.


Hệ thống trợ lực lái của Civic RS 2020 là loại thích ứng với chuyển động MA-EPS thật sự khiến tôi ngạc nhiên với những phản hồi chính xác và tức thời, bên cạnh đó vẫn chứa đựng những “cảm xúc” cần có để người lái nắm được những gì đang diễn ra giữa các bánh xe và mặt đường. Bên dưới dáng vẻ hào nhoáng, Civic chứa đựng một bộ khung vững chãi hơn cùng hệ thống treo được tinh chỉnh, hai yếu tố này cùng nhau tạo nên khả năng xử lý tình huống gần như hoàn hảo trong từng pha đánh lái vào cua.


Cùng với bộ lốp "hàng hiệu" Michelin Pilot 4, cảm giác thể thao càng được nhấn mạnh và khiến người điều khiển thích thú bởi khả năng bám đường xuất sắc. Hệ thống treo của xe tuy được tinh chỉnh cứng theo hướng thể thao để không tạo quá nhiều độ nghiêng khi ôm cua gấp, giúp tránh cho hành khách đi cùng bị say xe nhưng khi đi qua các gờ giảm tốc hoặc chướng ngại vật trên đường vẫn khá êm ái. 

Ngoài ra, Honda vẫn luôn là hãng xe chú trọng đến việc tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu nên không có gì đáng ngạc nhiên Civic RS 2020 có được chế lộ lái ECON đi cùng chức năng hướng dẫn lái xe tiết kiệm ECO Coaching dành cho người lái. Mức tiêu hao lần lượt tương ứng với điều kiện hỗn hợp – đô thị - đường trường là 5,8 – 8,0 – 4,6 lít/100 km.

Danh sách an toàn của Civic RS 2020 có thể nói là an toàn bật nhất phân khúc với những tính năng sau:

• Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
• Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD
• Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
• Hệ thống cân bằng điện tử VSA
• Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS
• Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS
• 06 túi khí
• Phanh tay điện tử
• Camera lùi
• Khung xe tương thích va chạm ACE
• Hệ thống chống trộm

Đánh giá chung 

Honda Civic RS 2020 có thể nói là một chiếc sedan hạng C hoàn hảo, ngoài hình đẹp ở mọi góc nhìn, nội thất rộng rãi tiện nghi, vận hành linh hoạt tiết kiệm cùng khả năng bảo vệ vượt trội. Dù rằng giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc, nhưng theo tôi khi đã trực tiếp cảm nhận và hiểu được những giá trị mà Honda kết tinh ở thế hệ thứ 10 này, bạn sẽ thấy con số khoảng 900 triệu đồng dành cho Civic RS 2020 là hoàn toàn xứng đáng. 

Bên cạnh đó, những ai không có yêu cầu cao về trang bị hay khả năng tốc đọ của xe có thể tham khảo hơn phiên bản Civic thấp hơn sử dụng động cơ 1.8 lít bền bỉ đã được khẳng định thực tế tại Việt Nam với giá bán chỉ hơn 700 triệu đồng đầy dễ chịu.

KHUYẾN MÃI CỰC LỚN - CƠ HỘI TỐT ĐỂ MUA XE HONDA CITY

1. Đủ màu, đủ xe, có sẵn giao ngay

2. Khuyến mãi tiền mặt hấp dẫn

3. Tặng bảo hiểm vật chất thân xe

4. Bộ phụ kiện chính hãng cao cấp: Khách hàng có thể tùy chọn những phụ kiện trong danh sách và được bảo hành theo quy định.
- Dán phim bảo hành 10 năm của Mỹ
- Camera hành trình
- Phủ gầm
- Phủ ceramic, cách âm chống ồn
- Cảm biến lùi
- Thảm sàn chính hãng
- Trải cốp
- Viền che mưa

5. Trả góp chính sách linh động, ưu đãi: Trả trước 250 triệu nhận xe, vay từ 1- 8 năm, lãi suất ưu đãi dành riêng cho Honda. Hỗ trợ hồ sơ khó và hồ sơ tỉnh (không mất phụ phí)

6. Hỗ trợ 1% cho khách hàng khi đăng ký chạy  Grab, nhân viên Ngân Hàng Vietcombank, VIB, Seabank, Viettinbank .. và các doanh nghiệp có liên kết.

Một số hình ảnh màu sắc thực tế Honda Civic 2020

honda civic rs đenhonda civic rs đỏ
otosaigon_HONDA VN 2-20.honda civic 1.8

Những lợi ích của khách hàng khi mua xe tại Honda ôtô Phát Tiến - Quận 2:

- Giá cả cạnh tranh đi kèm với chất lượng phục vụ hàng đầu.

- Tập đoàn Phát Tiến với 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối, sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe Honda, và những kinh nghiệm có được từ hơn 15 Head xe máy Honda, 5 Showroom xe hơi Honda Ôtô Phát Tiến tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm hài lòng nhất.

- Vị trí thuận tiện, đắc địa, tiết kiệm thời gian trong quá trình chăm sóc xe. Nhất là những khách hàng ở khu  vực trung tâm, gần hòn ngọc mới của Sài Gòn - Quận 2.

- Hệ thống 3 Showroom gồm Honda Ôtô Phát Tiến, Honda Ôtô Biên Hòa, Honda Ôtô Long An  sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bảo dưỡng bảo trì.

Cùng với đó là các chương trình khuyến mãi và hậu mãi (Tùy theo từng dòng xe):

- Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

- Tặng Combo các món phụ kiện xe cực "chất" và có giá trị thiết thực.

- Đặc biệt hỗ trợ thêm từ nhà máy đối với khách hàng mua xe để kinh doanh Grab..

- Hỗ trợ trả góp lên đến 90% giá trị xe, gói lãi suất cực thấp: 6,99%/ năm, 7,99%/năm, 8,99%/ năm. Đặc biệt khách hàng có thu nhập tốt với gói 8,3% cố định 3 năm..

- Ngoài ra sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng, chính sách giao xe nhanh... chúng tôi không thể public thông tin trên web mà chỉ có thể cung cấp cho những khách hàng nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi.

Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline đại lý 0938 679 822 (Phục vụ 24/24, kể cả 12h trưa hay 12h tối, cam kết bắt máy trong vòng 3 tiếng chuông). Hãy cho chúng tôi một cơ hội để có thể phục vụ Quý Khách.

Cảm nhận Khách hàng về Honda Civic 2020

 

Xem thêm: Dự toán chi phí mua xe & Tính trả góp ngân hàng

Để được hỗ trợ tốt nhất, xin Quý Khách  gọi trực tiếp
HOTLINE 0938 679 822

Thông số kỹ thuật của Honda Civic

Honda Civic RS

Honda Civic 1.5L VTEC Turbo

Honda Civic 1.8 AT

Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ Kiểu động cơ Kiểu động cơ
Công suất cực đại Công suất cực đại
170.00 mã lực , tại 5500.00 vòng/phút
Công suất cực đại
139.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại Momen xoắn cực đại
220.00 Nm , tại 1.700 - 5.500 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
174.00 Nm , tại 4300 vòng/phút
Hộp số Hộp số Hộp số
5.00 cấp
Kiểu dẫn động Kiểu dẫn động
Cầu trước
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
5.80l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.70l/100km
Điều hòa Điều hòa
Tự động hai vùng
Điều hòa
chỉnh cơ vùng

 

Tải bảng giá xe lăn bánh